Kết quả 1 đến 3 của 3

Chủ đề: Anh chị tư vấn giúp em về uống thuốc ARV

  1. #1
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    12-12-2017
    Giới tính
    Nam
    Đến từ
    Cần Thơ
    Bài viết
    4
    Cảm ơn
    5
    Được cảm ơn: 0 lần

    Anh chị tư vấn giúp em về uống thuốc ARV

    Em bị HIV còn bị sùi mào gà. Xét nghiệm CD4 còn 347. Em tiếp nhận điều trị và uống thuốc được 1 tháng rưỡi. Em đang uống thuốc bình thường thì gần 2 tuần nay em bị nổi mẩn ngứa khắp người và có tiêu chảy. Em đi xét nghiệm công thức máu thì lượng bạch cầu trung tính thấp hơn nhiều so với giá trị bình thường. Lúc đầu em uống thuốc thì thấy chóng mặt, buồn nôn nhưng giảm dần, tới lúc này thì không còn nữa. Em không biết tình trạng mình đang như thế nào ? Em lo lắng và mất ngủ mấy hôm nay. Mong được mọi người tư vấn ạ.
    ads

  2. #2
    Điều Hành Chung.Thay quyền Admin
    (Sanh năm 1977)
    Truong Xuan's Avatar
    Ngày tham gia
    15-04-2013
    Giới tính
    Nam
    Đến từ
    diendanhiv.vn
    Bài viết
    49,270
    Cảm ơn
    2,084
    Được cảm ơn: 12,661 lần
    Trích dẫn Gửi bởi Badlife Xem bài viết
    Em bị HIV còn bị sùi mào gà. Xét nghiệm CD4 còn 347. Em tiếp nhận điều trị và uống thuốc được 1 tháng rưỡi. Em đang uống thuốc bình thường thì gần 2 tuần nay em bị nổi mẩn ngứa khắp người và có tiêu chảy. Em đi xét nghiệm công thức máu thì lượng bạch cầu trung tính thấp hơn nhiều so với giá trị bình thường. Lúc đầu em uống thuốc thì thấy chóng mặt, buồn nôn nhưng giảm dần, tới lúc này thì không còn nữa. Em không biết tình trạng mình đang như thế nào ? Em lo lắng và mất ngủ mấy hôm nay. Mong được mọi người tư vấn ạ.
    Bạn nên thông báo tới Bác sĩ đang cấp thuốc cho bạn để có hướng xử trí tốt nhất.

  3. Những thành viên đã cảm ơn Truong Xuan cho bài viết này:

    Badlife (14-12-2017)

  4. #3
    Admin diendanhiv.vn
    ( Sanh năm 1971 )
    Tuanmecsedec's Avatar
    Ngày tham gia
    29-08-2007
    Giới tính
    Nam
    Đến từ
    Giấy chứng nhận tham vấn số : 041/UB AIDS - TV do ủy ban phòng chống HIV/AIDS TPHCM.
    Bài viết
    70,239
    Cảm ơn
    3,414
    Được cảm ơn: 17,414 lần
    Trích dẫn Gửi bởi Badlife Xem bài viết
    Em bị HIV còn bị sùi mào gà. Xét nghiệm CD4 còn 347. Em tiếp nhận điều trị và uống thuốc được 1 tháng rưỡi. Em đang uống thuốc bình thường thì gần 2 tuần nay em bị nổi mẩn ngứa khắp người và có tiêu chảy. Em đi xét nghiệm công thức máu thì lượng bạch cầu trung tính thấp hơn nhiều so với giá trị bình thường. Lúc đầu em uống thuốc thì thấy chóng mặt, buồn nôn nhưng giảm dần, tới lúc này thì không còn nữa. Em không biết tình trạng mình đang như thế nào ? Em lo lắng và mất ngủ mấy hôm nay. Mong được mọi người tư vấn ạ.

    Bạn có thể báo nơi bạn đang điều trị,nếu do bạn bị dị ứng thuốc thì đổi thuốc khác.

    Nếu các bạn cần tư vấn hỗ trợ thêm thì điện thoại 098.2727.393 trực tiếp cho Tuanmecsedec tư vấn hoàn toàn miễn phí,vui lòng không nhắn tin.Chỉ tư vấn trực tiếp điện thoại.

  5. Những thành viên đã cảm ơn Tuanmecsedec cho bài viết này:

    Badlife (14-12-2017)

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •