Kết quả 1 đến 2 của 2

Chủ đề: Không chịu nổi tác dụng phụ

  1. #1
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    15-04-2018
    Bài viết
    2
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn: 0 lần

    Không chịu nổi tác dụng phụ

    Em mới uống Mylan được hai ngày nay mà nhức đầu chóng mặt không chịu nổi, không làm được việc gì hết. Xin hỏi em có thể uống thêm thuốc gì để khắc phục tác dụng phụ này không?
    ads

  2. #2
    Admin diendanhiv.vn
    ( Sanh năm 1971 )
    Tuanmecsedec's Avatar
    Ngày tham gia
    29-08-2007
    Giới tính
    Nam
    Đến từ
    Giấy chứng nhận tham vấn số : 041/UB AIDS - TV do ủy ban phòng chống HIV/AIDS TPHCM.
    Bài viết
    75,656
    Cảm ơn
    3,491
    Được cảm ơn: 18,298 lần
    Trích dẫn Gửi bởi Darknightvn Xem bài viết
    Em mới uống Mylan được hai ngày nay mà nhức đầu chóng mặt không chịu nổi, không làm được việc gì hết. Xin hỏi em có thể uống thêm thuốc gì để khắc phục tác dụng phụ này không?
    Tác dụng phụ mấy ngày đầu chưa quen nó sẽ như vậy,sau vài ngày quen nó sẽ hết.


    Nếu các bạn cần tư vấn hỗ trợ thêm thì điện thoại 098.2727.393 trực tiếp cho Tuanmecsedec tư vấn hoàn toàn miễn phí,vui lòng không nhắn tin.Chỉ tư vấn trực tiếp điện thoại.
    Bạn đang lo lắng về HIV cần tư vấn bạn ĐT hoặc thời gian phơi nhiễm HIV sắp hết 72 giờ. Bạn ĐT hoàn toàn miễn phí cho:Tuanmecsedec: 098.2727.393.
    Tư Vấn Zalo : (0982727393)tuanmecsedec
    Giấy chứng nhận tham vấn số : 041/UB AIDS - TV do ủy ban phòng chống HIV/AIDS TPHCM cấp ngày 15/5/2009.

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •