Một lần mình có tìm đến GMD nhưng chưa quan hệ ( trong quá trình đùa giỡn cô gái đó vật mình ra giường rồi xờ xoạn hôn mình đã bị xuất tinh trong quá trình cô ta đó mình cũng ko hề sờ mó âm đạo hay làm gì hết.. khi bị xuất tinh thì cô ta lấy khăn lau cho mình...) Nhưng lúc đùa trên lưng mình có vết xước dài chừng 4>5cm rông khoảng 0.5cm, vết xước có màu đỏ. cô ta thấy mình xuất tinh rồi một lúc sau cô ta nói mát xa cho tôi. tôi đồng ý mát xa khoảng 5>10p gì đó.. sau đó mình đi tắm tại N2 đó... về đến nhà mình phát hiện có xết xước mình có nhỏ cồn 70 độ rồi tắm lại rửa bằng xà phòng ( vết xước lúc rửa bằng cồn có rớm máu ) Mình rất lo lắng và sợ hãi.. Khoảng 15 ngày sau khi có nguy cơ mình đã đi xn HIV PT Combi tại medlatec KQ AT

Cho đến tuần thứ 7 sau khi có nguy cơ : mình có bị ho mất 6 ngày rồi đến ngày thứ 7 có bị sốt từ 38 độ > 39.5 độ... sốt kèo đài trong 3 ngày người mệt mỏi nhức đầu ( mình có uống thuốc k/s zinnat liệu đây mệt mỏi có phải do k/s)... mình có đến bệnh viện truyền nước hạ sốt và các nc điện giải khi bị sốt.. tổng cộng hết 8 chai sau khi sốt thì hết cơn sốt..( Trong cơn sốt đôi khi còn ớn lạnh, lúc hạ sốt thì có toát mồ hôi vào ban đêm song giờ hết cơn sốt mình ngủ vẫn bị ra mồ hôi liệu mình có bị nhiễm HIV )

cơn sốt hết sau 3 ngày truyền nước song giờ thi thoảng người nổi ngứa nốt nhỏ ko khắp người mà mỗi chỗ có 1 tí thi thoảng..

Câu hỏi mình muốn hỏi là liệu triệu chứng của mình có phải là của HIV
Liệu vết xước của mình sau khi bị cào nếu bị máu của cô GMD kia bôi hoặc nhỏ nhiều máu của GMD vào vết xước mình có bị nhiễm..

Mình rất lo lắng về tình trạng sức khỏe mong các bạn anh chị , bác sĩ tư vấn giúp mình. mình xin cám ơn