Chào mọi người!! Em sinh năm 97 . Một năm trước em có bị 1 vật nhọn đâm, em cũng không để ý , đến 1 tháng trước, lên mạng đọc được nhiều thông tin em sợ quá nên đi xét nghiệm ở Trung Tâm Phòng Chống HIV ở tỉnh, kết quả không sao cả.
Nhưng sau đó 1 tuần, đi hớt tóc , lúc thay dao cạo em không để ý là chú đó có thay không nữa, nên em hỏi. Chú nói là có ( nhưng do em ko tận mắt nhìn thấy, em hớt tóc ở đây 2 năm nay rồi), em không thấy bị thương hay chảy máu gì cả, chỉ thấy vùng cạo hơi rát. Về nhà lại suy diễn, lên mạng tìm hiểu thấy 1 số topic hỏi về việc nặn mụn thì em lại bắt đầu lo. Nhà có 2 anh em, 2 anh em xài chung 1 cây nặn mụn, hôm trước em có mục mụn to , nhưng trong đó toàn là máu, do dại nên em lấy cây nặn đè vào, thì cây nặn đi cái toạt và máu cháy quá trời luôn. Bây giờ suy nghĩ lại em thấy sợ quá àh. Lúc trước khi đi làm xét nghiệm thì đó giờ 2 anh em vẫn xài chung cây nặn, nhưng giờ thì em lại hoang mang.
Lúc đó tâm trí em loạn xạ cả lên, lại suy tưởng ra ko biết anh lấy máu đi xét nghiệm có thay kim ko, hay là sử dụng lại kim tiêm cũ.....
Các anh chị đừng la em, em thật sự không kiềm chế được suy nghĩ của bản thân mình nữa.
Gần đây có quá nhiều việc xảy ra với em. Những người em quen biết bỏ em ra đi. Hơn nữa là 1 người bạn của em vừa mới ra đi.....em thật sự rất buồn!!