Hai ngày cuối tuần vừa rồi e đã lấy hết can đảm để bói sự thật với bố và mẹ của em. Bố mẹ em ly dị cũng đã lâu và 2 ng đã có gia đình riêng cả. 2 đã lần lượt hẹn 2 ng để nói và e nói vs mẹ trước vì gàn gũi vs mẹ hơn nói xong mẹ cũng k hề hỏi về nguyên nhân làm sao mà bị chỉ im lặng một hồi lâu và hỏi han về tình hình sức khoẻ và điều trị lúc sau e có hỏi ngược lại mẹ rằng: mẹ có nghĩ nguyên nhân vì sao con bị bệnh k? Mẹ nói e đoán đc 80-90% và rồi e nói r là ng đồng tình mẹ nói: MẸ BIẾT. E thì nhẹ lòng nhueng chắc mẹ buồn lắm. Mẹ hỏi bao gioè nói với bố và lúc nói có cần mẹ có mặt k. E nói con tự làm con sẽ tự nói.
sáng hôm sau e hẹn bố nc và khi b sự thật bố cx hỏi về việc bệnh r điều trị ntn khác với mẹ e nói vs nố e bị bệnh do e dẵm vào 1 chiếc kim tiêm. K ngờ rằng lúc sau bố hỏi lại rằng con có quan hệ đồng tính k k phải giấu cứ nói thật. E cảm thấy xấu hổ nên cx k nói gì chỉ im lặng bố cũng động viên e rằng bh bị bệnh phải ăn uống r chữa trị cho tốt còn nguyên nhân vì sao cũng k quan trọng vì đằng nào bị cũng bị r. Vậy là e nhẹ nhõm phần nào khi đã nói dc cho bố vs mẹ và đc bme thông cảm.
Điều e lo lắng là e đang bị dị ứng với thuốc e uống thuốc mylan 3 in1 tới ngày thứ 8 thì dị ứng đày ng ngày nào cũng đi truyền thuốc mà hơn tuàn r chưa hết mặt đỏ bừng lên đi làm ai cũng hỏi. Và e cũng lo công vc của e nữa năm nào cũng khám sức khoẻ khong biết làm sao vs cả cơ bản đây cũng k phải công việc e yêu thích nên đi làm mệt mỏi lắm.