Xin kính chào ban quản trị. Em đang gặp stress nặng sau khi lỡ quan hệ với một cô gái.
Hôm 2/8 vừa rồi em có đi công tác, trong quá trình công tác qua zalo em có quen một cô gái ở đây.
Cô này thì làm trang điểm không phải gái mại dâm. Nhưng trong quá trình tán tỉnh em thấy khá dễ dàng quan hệ tình dục với người ta. nên có sinh nghi ngờ sau khi quan hệ xong
Khi quan hệ em có hôn môi, nút lưỡi, hôn cổ vai, đầu vú NHƯNG em Không hôn âm đạo và cô ta cũng KHÔNG hôn dương vật của em.
Em có cho tay vào âm đạo khoảng 2 đốt. Dịch âm đạo ra khá nhiều.
Sau đó em đeo bao vào và quan hệ bình thường. Khi xuất tinh em có để trong âm đạo tầm 15s. rồi rút ra nằm nghỉ vài phút sau đó đi vào phòng vệ sinh như bình thường.
Em không có kiểm tra xem bao cao su có rách hay không nhưng đây là bao cao su em mua hãng của nhật nên em cũng khá yên tâm
Vì lo lắng khi dễ dàng quan hệ nên ngày mùng 10/8 tới đây em có bảo cô ta xuống Hà Nội và đưa đi xét nghiệm. Em cũng nói là đi xét nghiệm để kiểm tra sức khỏe xin việc và thấy cô ý cũng khá thoải mái không có vấn đề gì.
Em định cho cô ta làm xét nghiệm combo AG/AB ở bệnh viện Medatec.
Vậy BQT cho em hỏi làm xét nghiệm combo AG/AB ở bệnh viện Medatec có được không hay phải làm xét nghiệm loại khác. Nếu kết quả của cô ta ra âm tính thì em có cần phải xét nghiệm nữa không và có tiếp tục quan hệ với cô gái này được nữa không vì em với người ta có tình cảm.
Em xin cảm ơn Ban quản trị