PDA

View Full Version : Uống nước vào buổi sáng bí quyết đơn giản tăng sức đề kháng



songchungvoi_HIV
23-04-2015, 23:53
Uống nước vào buổi sáng bí quyết đơn giản tăng sức đề kháng23-04-2015 07:06 - Theo: alobacsi.com (http://citinews.net/Redirect.aspx?id=-507165833)Khi uống nước vào buổi sáng có thể giúp cơ thể thoát khỏi một số bệnh, tăng cường sức đề kháng và giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Làm sạch ruột, loại bỏ độc tố

Khi bạn uống nước vào buổi sáng, nước sẽ đi từ miệng đi thẳng xuống ruột và các cơ quan nội tạng giúp cho cơ thể loại trừ được các chất thải tích tụ. Uống nước lọc vào buổi sáng giúp thanh lọc cơ thể, thải chất độc và đem lại sự tỉnh táo bất ngờ cho một ngày dài làm việc.

Ngoài ra, lượng thức ăn tiêu thụ hàng ngày cùng với hít thở không khí mỗi ngày tạo ra nhiều chất độc. Vì vậy, khi uống nước và đi tiểu sẽ giúp giải độc để loại bỏ các độc tố. Giảm đói

Uống nước vào buổi sáng làm cơ thể thoát khỏi cơn buồn ngủ, ngái ngủ. Hơn thế, ngay buổi sáng cơ thể đã được tiếp nhận nước sẽ giảm bớt cảm giác thèm ăn để chuẩn bị cho một bữa sáng đầy đủ.

Trị nhức đầuhttp://images.alobacsi.vn/Images/Uploaded/Share/2015/4/23/Uong-nuoc-vao-buoi-sang-bi-quyet-don-gian-tang-suc-de-khang-1.jpg

Nước sau khi đã đun sôi, mọi vi khuẩn đều được tiêu diệt trong nhiệt độ cao.
Một điều hiển nhiên là nhức đầu nguyên nhân do mất nước. Do vậy, khi uống nước vào buổi sáng sẽ đảm bảo cơ thể không bị mất nước. Tránh nhức đầu, mệt mỏi.

Làm sạch đại tràng

Nước có tác dụng làm sạch đại tràng giúp cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng nhanh hơn.

Bổ sung nước cho cơ thể

Các nghiên cứu gần đây cho biết sau một đêm dài, cơ thể tiêu hao rất nhiều nước bởi hô hấp, bài tiết mồ hôi và hệ tiết niệu vẫn hoạt động. Nước tinh khiết sẽ khiến máu dễ dàng lưu thông, bổ sung lượng nước đang thiếu hụt. Vì thế một ly nước trắng tinh khiết sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi sáng thức giấc.

Tăng độ trao đổi chất

Uống nước ấm mỗi ngày có thể làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể lên ít nhất 24%. Điều này có nghĩa là giúp cơ thể tiêu hóa và đồng hóa thức ăn tốt hơn. Hãy uống nước khi bụng còn rỗng, nghĩa là trước bữa điểm tâm sáng để thúc đẩy tiến trình tuần hoàn máu, thanh lọc cơ thể và làm sạch đường tiêu hóa.


Sản xuất tế bào máu


Uống nước khi dạ dày rỗng sẽ kích thích các tế bào máu phát triển nhanh hơn. Chính điều này làm tăng lượng oxy trong máu để cơ thể tràn đầy năng lượng.

Giảm cân


Nếu bạn đang tiến hành kế hoạch giảm cân thì việc uống nước vào buổi sáng là một biện pháp hữu hiệu. Bởi khi uống nước cơ thể sẽ loại bỏ các chất béo độc hại và làm gia tăng tỷ lệ chuyển hóa chất béo trong cơ thể.

Tăng khả năng miễn dịch

Nước rất quan trọng cho sự cân bằng chất lỏng trong cơ thể. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, cơ thể sẽ gia tăng miễn dịch với bệnh nhiễm trùng nếu bạn thường xuyên uống nước vào buổi sáng khi chưa ăn gì.

Phòng chống bệnh tim mạch

Nước sau khi đã đun sôi, mọi vi khuẩn đều được tiêu diệt trong nhiệt độ cao. Riêng các nguyên tố magie và canxi trong nước sẽ cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể, và đặc biệt phòng chống bệnh tim mạch.

Nhiều người thường không uống nước vào buổi sáng. Các nhà khoa học khuyến cáo người thường xuyên không uống nước vào buổi sáng dễ bị khô và nứt môi, viêm họng, táo bón, nước tiểu màu vàng. Tình trạng sẽ càng nặng hơn với người bị bệnh tim hoặc mạch máu. Riêng những người có thói quen tập thể dục buổi sáng mà không uống nước trước đó sẽ rất có hại cho cơ thể, về lâu dài có thể sinh bệnh.


Theo Khánh Nguyễn - Phununews (http://citinews.net/giai-tri/bang-kieu-va-man--ru-bo--13-nam-cong-suc-vo-cu-QB2A7OY/).vn