lúc 10h tối ngày 9/8 e có đi massage ở phú quốc và có qh với gái massage
e qh có dùng bcs. ad của cô gái kia quá rộng lại còn dùng gel bôi trơn nên dv của e qh dc 1 lúc thì hơi xìu. e rút ra chỉnh lại bao (bao chưa tuột hẳn chỉ hơi tuột về phía trước 1 tí) rồi đổi tư thế. Qh thêm dc 1 lúc nữa thì e cảm giác dv của e tuột khỏi ad như đang qh ngoài ad vậy (hoặc do ad rộng quá nên e k cảm nhận dc ma sát) nên e ngừng lại kiểm tra thì thấy bao đã tuột hẳn khỏi dv nhưng bao thì vẫn nằm trong ad (khoảng 1/2 bao thì lòi ra ngoài ad). vì thế nên e k biết là e bị tuột bao lúc rút ra kiểm tra hay bị tuột trong lúc qh nữa. sau đó thì e thay cái bcs mới rồi ráng xuất tinh cho xong, bao mới thì k vấn đề gì cả (k rách, k tuột). Từ đầu tới cuối chỉ qh bằng bcs cho dv vào ad chứ k dùng miệng hay tay làm gì hết!
sau qh thì e bị buồn nôn, e lập tức mua vé tàu, rồi chạy xe về sài gòn (e đi xe máy). vào bệnh viện Nhiệt Đới mua thuốc uống trước trong khi chờ tư vấn (thuốc trioday). lúc đầu chỉ buồn nôn, uống trioday vào xong mới bị nôn.
cho e hỏi về nguy cơ phơi nhiễm trường hợp của e ạ (vì e vẫn chưa hiểu rõ hiv lây qua đường tình dục từ nữ sang nam là như thế nào ạ). nếu e k có nguy cơ thì sẽ dừng thuốc cho đỡ hại
lần đầu cũng như lần cuối e chừa r :((