Kết quả 1 đến 14 của 14

Chủ đề: Uống thuốc phơi nhiễm mylan 3 in 1

  1. #1
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    13-12-2017
    Bài viết
    10
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn: 0 lần

    Uống thuốc phơi nhiễm mylan 3 in 1

    A tuấn cho e hỏi với... e có uống thuốc phơi nhiễm mylan 3 in 1 đến ngày thứ 9 thì bị nổi các nốt đỏ như dị ứng ở lòng bàn tay và h nó lan ra đến tay rồi ạ.. a cho e hỏi h e phải làm sao với ạ.. e lo quá
    ads

  2. #2
    Admin diendanhiv.vn
    ( Sanh năm 1971 ) 12 năm trong chuyên môn tư vấn HIV miễn phí
    Tuanmecsedec's Avatar
    Ngày tham gia
    29-08-2007
    Giới tính
    Nam
    Đến từ
    Giấy chứng nhận tham vấn số : 041/UB AIDS - TV do ủy ban phòng chống HIV/AIDS TPHCM.
    Bài viết
    78,867
    Cảm ơn
    3,536
    Được cảm ơn: 18,814 lần
    Trích dẫn Gửi bởi zinzin1bbb Xem bài viết
    A tuấn cho e hỏi với... e có uống thuốc phơi nhiễm mylan 3 in 1 đến ngày thứ 9 thì bị nổi các nốt đỏ như dị ứng ở lòng bàn tay và h nó lan ra đến tay rồi ạ.. a cho e hỏi h e phải làm sao với ạ.. e lo quá
    Bạn ra tiệm thuốc tây mua Boganic hỗ trợ mát gan hoặc thuốc bị dị ứng uống sẽ hết thôi.


    Nếu các bạn cần tư vấn hỗ trợ thêm thì điện thoại 098.2727.393 trực tiếp cho Tuanmecsedec tư vấn hoàn toàn miễn phí,vui lòng không nhắn tin.Chỉ tư vấn trực tiếp điện thoại.
    Bạn đang lo lắng về HIV cần tư vấn bạn ĐT hoặc thời gian phơi nhiễm HIV sắp hết 72 giờ. Bạn ĐT hoàn toàn miễn phí cho:Tuanmecsedec: 098.2727.393.
    Tư Vấn Zalo : (0982727393)tuanmecsedec
    Giấy chứng nhận tham vấn số : 041/UB AIDS - TV do ủy ban phòng chống HIV/AIDS TPHCM cấp ngày 15/5/2009.

  3. #3
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    13-12-2017
    Bài viết
    10
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn: 0 lần
    a ơi hôm qua e có đi khám bác sĩ bảo bị dị ứng thuốc cho thuốc dị ứng về uống mà hôm nay nó còn nổi nhiều hơn ạ.. vậy có làm sao không ạ

  4. #4
    Điều Hành Chung.Thay quyền Admin
    (Sanh năm 1977)
    Truong Xuan's Avatar
    Ngày tham gia
    15-04-2013
    Giới tính
    Nam
    Bài viết
    52,972
    Cảm ơn
    1,919
    Được cảm ơn: 13,332 lần
    Trích dẫn Gửi bởi zinzin1bbb Xem bài viết
    a ơi hôm qua e có đi khám bác sĩ bảo bị dị ứng thuốc cho thuốc dị ứng về uống mà hôm nay nó còn nổi nhiều hơn ạ.. vậy có làm sao không ạ
    Bạn mới uống thuốc dị ứng từ hôm qua thì từ từ mới hết chứ sao hết ngay được bạn.

  5. #5
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    13-12-2017
    Bài viết
    10
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn: 0 lần
    dạ vâng e cảm ơn ạ

  6. #6
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    13-12-2017
    Bài viết
    10
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn: 0 lần
    Sáng nay e có đi khám bác sĩ bảo e phải đổi thuốc. Các a cho e hỏi liệu có vấn đề gì không ạ... bây h e phải uống lại từ đầu hay uống tiếp ạ

  7. #7
    Điều Hành Chung.Thay quyền Admin
    (Sanh năm 1977)
    Truong Xuan's Avatar
    Ngày tham gia
    15-04-2013
    Giới tính
    Nam
    Bài viết
    52,972
    Cảm ơn
    1,919
    Được cảm ơn: 13,332 lần
    Trích dẫn Gửi bởi zinzin1bbb Xem bài viết
    Sáng nay e có đi khám bác sĩ bảo e phải đổi thuốc. Các a cho e hỏi liệu có vấn đề gì không ạ... bây h e phải uống lại từ đầu hay uống tiếp ạ
    Do khi bạn uống thuốc hay bị dị ứng nên Bác sĩ đổi thuốc như vậy không sao, bạn vẫn uống tiếp chứ không phải uống lại từ đầu.

  8. #8
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    13-12-2017
    Bài viết
    10
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn: 0 lần
    Dạ vâng e cám ơn a.. a cho e hỏi là bị dị ứng như vậy thì mấy ngày uống thuốc trước của em có bị ảnh hưởng không ạ...

  9. #9
    Điều Hành Chung.Thay quyền Admin
    (Sanh năm 1977)
    Truong Xuan's Avatar
    Ngày tham gia
    15-04-2013
    Giới tính
    Nam
    Bài viết
    52,972
    Cảm ơn
    1,919
    Được cảm ơn: 13,332 lần
    Trích dẫn Gửi bởi zinzin1bbb Xem bài viết
    Dạ vâng e cám ơn a.. a cho e hỏi là bị dị ứng như vậy thì mấy ngày uống thuốc trước của em có bị ảnh hưởng không ạ...
    Không sao đâu bạn. Do cơ thể bạn không chịu được thành phần nào đó nên Bác sĩ đổi sang thành phần khác, nhưng vẫn đúng thành phần điều trị phơi nhiễm là được rồi.

  10. #10
    Admin diendanhiv.vn
    ( Sanh năm 1971 ) 12 năm trong chuyên môn tư vấn HIV miễn phí
    Tuanmecsedec's Avatar
    Ngày tham gia
    29-08-2007
    Giới tính
    Nam
    Đến từ
    Giấy chứng nhận tham vấn số : 041/UB AIDS - TV do ủy ban phòng chống HIV/AIDS TPHCM.
    Bài viết
    78,867
    Cảm ơn
    3,536
    Được cảm ơn: 18,814 lần
    Trích dẫn Gửi bởi zinzin1bbb Xem bài viết
    Sáng nay e có đi khám bác sĩ bảo e phải đổi thuốc. Các a cho e hỏi liệu có vấn đề gì không ạ... bây h e phải uống lại từ đầu hay uống tiếp ạ
    Bạn vẫn uống nối tiếp ngày,không cần uống lại từ đầu.




    Nếu các bạn cần tư vấn hỗ trợ thêm thì điện thoại 098.2727.393 trực tiếp cho Tuanmecsedec tư vấn hoàn toàn miễn phí,vui lòng không nhắn tin.Chỉ tư vấn trực tiếp điện thoại.
    Bạn đang lo lắng về HIV cần tư vấn bạn ĐT hoặc thời gian phơi nhiễm HIV sắp hết 72 giờ. Bạn ĐT hoàn toàn miễn phí cho:Tuanmecsedec: 098.2727.393.
    Tư Vấn Zalo : (0982727393)tuanmecsedec
    Giấy chứng nhận tham vấn số : 041/UB AIDS - TV do ủy ban phòng chống HIV/AIDS TPHCM cấp ngày 15/5/2009.

  11. #11
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    13-12-2017
    Bài viết
    10
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn: 0 lần
    Dạ vâng e cám ơn ạ

  12. #12
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    13-12-2017
    Bài viết
    10
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn: 0 lần
    A ơi hôm qua e có đổi sang thuốc lamivudine/zidovudine và truyền thuốc dị ứng + với cho thuốc dị ứng về uống.. đến hôm nay e thấy tình trạng dị ứng của em có vẻ như nặng thêm.. a cho e hỏi giờ em phải làm sao ạ

  13. #13
    Điều Hành Chung.Thay quyền Admin
    (Sanh năm 1977)
    Truong Xuan's Avatar
    Ngày tham gia
    15-04-2013
    Giới tính
    Nam
    Bài viết
    52,972
    Cảm ơn
    1,919
    Được cảm ơn: 13,332 lần
    Trích dẫn Gửi bởi zinzin1bbb Xem bài viết
    A ơi hôm qua e có đổi sang thuốc lamivudine/zidovudine và truyền thuốc dị ứng + với cho thuốc dị ứng về uống.. đến hôm nay e thấy tình trạng dị ứng của em có vẻ như nặng thêm.. a cho e hỏi giờ em phải làm sao ạ
    Bạn nên xin ý kiến Bác sĩ cấp thuốc cho bạn.

  14. #14
    Admin diendanhiv.vn
    ( Sanh năm 1971 ) 12 năm trong chuyên môn tư vấn HIV miễn phí
    Tuanmecsedec's Avatar
    Ngày tham gia
    29-08-2007
    Giới tính
    Nam
    Đến từ
    Giấy chứng nhận tham vấn số : 041/UB AIDS - TV do ủy ban phòng chống HIV/AIDS TPHCM.
    Bài viết
    78,867
    Cảm ơn
    3,536
    Được cảm ơn: 18,814 lần
    Trích dẫn Gửi bởi zinzin1bbb Xem bài viết
    A ơi hôm qua e có đổi sang thuốc lamivudine/zidovudine và truyền thuốc dị ứng + với cho thuốc dị ứng về uống.. đến hôm nay e thấy tình trạng dị ứng của em có vẻ như nặng thêm.. a cho e hỏi giờ em phải làm sao ạ
    Em hỏi trực tiếp Bác Sĩ.


    Nếu các bạn cần tư vấn hỗ trợ thêm thì điện thoại 098.2727.393 trực tiếp cho Tuanmecsedec tư vấn hoàn toàn miễn phí,vui lòng không nhắn tin.Chỉ tư vấn trực tiếp điện thoại.
    Bạn đang lo lắng về HIV cần tư vấn bạn ĐT hoặc thời gian phơi nhiễm HIV sắp hết 72 giờ. Bạn ĐT hoàn toàn miễn phí cho:Tuanmecsedec: 098.2727.393.
    Tư Vấn Zalo : (0982727393)tuanmecsedec
    Giấy chứng nhận tham vấn số : 041/UB AIDS - TV do ủy ban phòng chống HIV/AIDS TPHCM cấp ngày 15/5/2009.

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •