Kết quả 1 đến 9 của 9

Chủ đề: Bị ngứa....khi điều trị ARV

  1. #1
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    14-06-2018
    Giới tính
    Đồng Giới Nam
    Đến từ
    Tp.HCM
    Bài viết
    19
    Cảm ơn
    4
    Được cảm ơn: 0 lần

    Bị ngứa....khi điều trị ARV

    Mình uống thuốc m152 được 5 ngày, giờ 2 bên đùi bị nổi lác đác vài mảng nhỏ mà ngứa lắm. Có phải men gan mình bị tăng cao k cả nhà? Với lại hình mình cũng bị giảm thị giác hay sao đó. Từ bữa dùng thuốc tới giờ nhìn xa k rõ mặt người luôn. Ai giải đáp giúp mình với. Lo quá 😭😭😭
    ads

  2. #2
    Admin diendanhiv.vn
    ( Sanh năm 1971 ) 12 năm trong chuyên môn tư vấn HIV miễn phí
    Tuanmecsedec's Avatar
    Ngày tham gia
    29-08-2007
    Giới tính
    Nam
    Đến từ
    Giấy chứng nhận tham vấn số : 041/UB AIDS - TV do ủy ban phòng chống HIV/AIDS TPHCM.
    Bài viết
    79,846
    Cảm ơn
    3,557
    Được cảm ơn: 18,974 lần
    Trích dẫn Gửi bởi Nino Xem bài viết
    Mình uống thuốc m152 được 5 ngày, giờ 2 bên đùi bị nổi lác đác vài mảng nhỏ mà ngứa lắm. Có phải men gan mình bị tăng cao k cả nhà? Với lại hình mình cũng bị giảm thị giác hay sao đó. Từ bữa dùng thuốc tới giờ nhìn xa k rõ mặt người luôn. Ai giải đáp giúp mình với. Lo quá ���������������� �

    Bạn có thể ra tiệm thuốc tây mua Boganic uống hỗ trợ mát gan thêm.


    Nếu các bạn cần tư vấn hỗ trợ thêm thì điện thoại 098.2727.393 trực tiếp cho Tuanmecsedec tư vấn hoàn toàn miễn phí,vui lòng không nhắn tin.Chỉ tư vấn trực tiếp điện thoại.
    Bạn đang lo lắng về HIV cần tư vấn bạn ĐT hoặc thời gian phơi nhiễm HIV sắp hết 72 giờ. Bạn ĐT hoàn toàn miễn phí cho:Tuanmecsedec: 098.2727.393.
    Tư Vấn Zalo : (0982727393)tuanmecsedec
    Giấy chứng nhận tham vấn số : 041/UB AIDS - TV do ủy ban phòng chống HIV/AIDS TPHCM cấp ngày 15/5/2009.

  3. #3
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    14-06-2018
    Giới tính
    Đồng Giới Nam
    Đến từ
    Tp.HCM
    Bài viết
    19
    Cảm ơn
    4
    Được cảm ơn: 0 lần
    E có mua Boganic nhưng dùng thế nào vậy A Tuấn? Mình cứ uống sau bữa ăn bình thường ạ?

  4. #4
    Admin diendanhiv.vn
    ( Sanh năm 1971 ) 12 năm trong chuyên môn tư vấn HIV miễn phí
    Tuanmecsedec's Avatar
    Ngày tham gia
    29-08-2007
    Giới tính
    Nam
    Đến từ
    Giấy chứng nhận tham vấn số : 041/UB AIDS - TV do ủy ban phòng chống HIV/AIDS TPHCM.
    Bài viết
    79,846
    Cảm ơn
    3,557
    Được cảm ơn: 18,974 lần
    Trích dẫn Gửi bởi Nino Xem bài viết
    E có mua Boganic nhưng dùng thế nào vậy A Tuấn? Mình cứ uống sau bữa ăn bình thường ạ?
    Trong hộp thuốc đó có ghi liều lượng dùng,cứ dùng bình thường miễn cách thuốc ARV từ 1 giờ trở lên.




    Nếu các bạn cần tư vấn hỗ trợ thêm thì điện thoại 098.2727.393 trực tiếp cho Tuanmecsedec tư vấn hoàn toàn miễn phí,vui lòng không nhắn tin.Chỉ tư vấn trực tiếp điện thoại.
    Bạn đang lo lắng về HIV cần tư vấn bạn ĐT hoặc thời gian phơi nhiễm HIV sắp hết 72 giờ. Bạn ĐT hoàn toàn miễn phí cho:Tuanmecsedec: 098.2727.393.
    Tư Vấn Zalo : (0982727393)tuanmecsedec
    Giấy chứng nhận tham vấn số : 041/UB AIDS - TV do ủy ban phòng chống HIV/AIDS TPHCM cấp ngày 15/5/2009.

  5. #5
    Thành Viên Chính Thức
    Ngày tham gia
    22-06-2017
    Giới tính
    Nam
    Đến từ
    Mien Tay
    Bài viết
    170
    Cảm ơn
    16
    Được cảm ơn: 21 lần
    Trích dẫn Gửi bởi Nino Xem bài viết
    Mình uống thuốc m152 được 5 ngày, giờ 2 bên đùi bị nổi lác đác vài mảng nhỏ mà ngứa lắm. Có phải men gan mình bị tăng cao k cả nhà? Với lại hình mình cũng bị giảm thị giác hay sao đó. Từ bữa dùng thuốc tới giờ nhìn xa k rõ mặt người luôn. Ai giải đáp giúp mình với. Lo quá ���������������� �
    Tác dụng phụ bình thường thôi bạn, 5-7 bữa sẽ hết, bạn có thể uống nhiều nước, thuốc Boganic, Diệp Hạ Châu hay sâm thốt nốt để mát gan.

  6. #6
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    14-06-2018
    Giới tính
    Đồng Giới Nam
    Đến từ
    Tp.HCM
    Bài viết
    19
    Cảm ơn
    4
    Được cảm ơn: 0 lần
    Dạ e cám ơn A Tuấn

  7. #7
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    14-06-2018
    Giới tính
    Đồng Giới Nam
    Đến từ
    Tp.HCM
    Bài viết
    19
    Cảm ơn
    4
    Được cảm ơn: 0 lần
    Trích dẫn Gửi bởi Vui Xem bài viết
    Tác dụng phụ bình thường thôi bạn, 5-7 bữa sẽ hết, bạn có thể uống nhiều nước, thuốc Boganic, Diệp Hạ Châu hay sâm thốt nốt để mát gan.
    M có mua kèm Atiso về uống nữa. Cũng sợ men gan tăng lắm :((

  8. #8
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    01-06-2018
    Giới tính
    Đồng Giới Nam
    Đến từ
    HCM
    Bài viết
    28
    Cảm ơn
    1
    Được cảm ơn 1 lần.
    Mua Atiso khô về châm nước sôi uống giống mình nè, còn Boganic thì mua loại viên nang mềm đó ngày uống 3 lần, mỗi lần 1v sau ăn. Mình còn uống thêm viên Nghệ nano và tảo Nhật bản nữa. Sợ xấu lắm :))

  9. #9
    Thành Viên Chính Thức
    Ngày tham gia
    12-02-2018
    Giới tính
    Đồng Giới Nam
    Đến từ
    Vùng đất mới
    Bài viết
    164
    Cảm ơn
    6
    Được cảm ơn: 7 lần
    Trích dẫn Gửi bởi buonthucsu Xem bài viết
    Mua Atiso khô về châm nước sôi uống giống mình nè, còn Boganic thì mua loại viên nang mềm đó ngày uống 3 lần, mỗi lần 1v sau ăn. Mình còn uống thêm viên Nghệ nano và tảo Nhật bản nữa. Sợ xấu lắm :))
    Bạn ơi mail cho mình tên thuốc với giá với. Mình cũng mún tìm mua để uống bổ sung cho cơ thể đc sức khỏe tốt. Thanks bạn nha
    Phuoctsb@gmail.com

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •