Kết quả 1 đến 2 của 2

Chủ đề: Điều trị thuốc ARV bị nổi mề đay/dị ứng

  1. #1
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    24-07-2020
    Giới tính
    Đồng Giới Nam
    Đến từ
    Cần thơ
    Bài viết
    1
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn: 0 lần

    Điều trị thuốc ARV bị nổi mề đay/dị ứng

    Anh chị ơi cho em hỏi em phát hiện và điều trị HIV được 6 tháng rồi lúc đầu thì thấy bình thường nhưng dạo gần đây em hay bị nổi mề đai và uốn thuốc chống dị ứng thì mới hết dc 1 2 ngày lại nổi tiếp và bị liên tục 4 tuần rồi. Em hoang mang quá không biết là em có đang bị dị ứng với thuốc ARV không ạ? Hay là em đang có vấn đề về sức khoẻ ạ?
    ads

  2. #2
    Admin diendanhiv.vn
    ( Sanh năm 1971 ) 13 năm trong chuyên môn tư vấn HIV miễn phí
    Tuanmecsedec's Avatar
    Ngày tham gia
    29-08-2007
    Giới tính
    Nam
    Đến từ
    Giấy chứng nhận tham vấn số : 041/UB AIDS - TV do ủy ban phòng chống HIV/AIDS TPHCM.
    Bài viết
    89,530
    Cảm ơn
    1,852
    Được cảm ơn: 18,759 lần
    Trích dẫn Gửi bởi Nguoi_benh Xem bài viết
    Anh chị ơi cho em hỏi em phát hiện và điều trị HIV được 6 tháng rồi lúc đầu thì thấy bình thường nhưng dạo gần đây em hay bị nổi mề đai và uốn thuốc chống dị ứng thì mới hết dc 1 2 ngày lại nổi tiếp và bị liên tục 4 tuần rồi. Em hoang mang quá không biết là em có đang bị dị ứng với thuốc ARV không ạ? Hay là em đang có vấn đề về sức khoẻ ạ?
    Bạn nên trao đổi trực tiếp Bác Sĩ điều trị bạn bị như vậy.

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •