Kết quả 1 đến 20 của 80

Chủ đề: Chủ đề :Thống kê những bệnh lây qua Oral sex có thể mắc phải!

Hybrid View

  1. #1
    Thành Viên Chính Thức timecanbeback's Avatar
    Ngày tham gia
    17-07-2013
    Giới tính
    Nam
    Đến từ
    Hà Nội
    Bài viết
    174
    Cảm ơn
    25
    Được cảm ơn: 35 lần
    Thực ra theo mình tìm hiểu thì có người nói thế này thế kia nhưng chung quy lại thì đều nói nguy cơ rất thấp! Chứ không phải là an toàn 100%. Vì thực tế chưa có 1 nghiên cứu toàn diện nào về hình thức Oral sex! Đã có nghiên cứu về Oral sex nhưng chỉ là thu thập dữ liệu theo sự kể lại của những người QHTD! Nhưng họ lại không biết là họ chỉ có ORAL thui hay sau khi ORAL xong họ lại quan hệ theo các đường khác. Nên túm lại là chưa có 1 công bố chính thức nào mang tính chất khẳng định. Và a e ta dựa vào số liệu thực tế để xét nguy cơ. Mọi người hay nói trong 25 năm qua chưa thấy ai nhiễm H qua ORAL ( Hoặc có thể ai đó dính mà họ không thông báo thì chịu ) Nên nếu xét theo suy nghĩ của bộ não chúng ta và theo những cách thức lây H thì trên lý thuyết ta sẽ vẽ ra được nguy cơ dính khi trong miệng có máu, hoặc có xuất tinh thì sẽ dính! nhưng cũng có tỉ lệ thấp ( với lý giải là trong nước bọt có enzim khắc chế H ). Vậy tui cũng như bạn nếu thoát lần này thì xin khiếu với cái trò thổi kèn này thui! Chuốc lo âu vào ng.
    ads

  2. #2
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    28-06-2013
    Bài viết
    24
    Cảm ơn
    18
    Được cảm ơn 1 lần.
    Trích dẫn Gửi bởi timecanbeback Xem bài viết
    khi trong miệng có máu, hoặc có xuất tinh thì sẽ dính! nhưng cũng có tỉ lệ thấp ( với lý giải là trong nước bọt có enzim khắc chế H ).
    -Khi trong miệng có máu nhưng lượng máu phải thật nhiều, và nồng độ H trong máu cũng phải thật nhiều, lượng máu trong miệng nhiều và đang chảy thì người thực hiện Os sẽ cảm nhận được (đau rát do bị thương ở miệng và cảm thấy mặn mặn vì có máu, hoặc máu đang chảy ra mà nước bọt ko kịp hòa tan) và sẽ ko Os -> nguy cơ này trên lý thuyết.
    -Còn xuất tinh thì nguy cơ sẽ dành cho người thực hiện Os là nhiều hơn, nam thực hiện Os cho nữ thì chắc có lẽ ít tiếp xúc với dịch AD nên nguy cơ cho người nam là rất rất rất thấp, còn nữ Os cho nam và nam xuất tinh thì nguy cơ rất rất thấp dành cho người nữ, và đối với nam nguy cơ còn ít hơn rất nhiều. Nhưng dù trong trường hợp xấu nhất đi chăng nữa thì người được Os có tỉ lệ bị nhiễm là 1/20000 và người thực hiện Os có tỉ lệ 1/10000 (tỉ lệ rất rất rất nhỏ cho trường hợp cự kỳ tồi tệ hay chỉ có trên lý thuyết)
    -Nếu có gì sai các bạn chỉnh lại dùm nha.
    Thân.

  3. Những thành viên đã cảm ơn thuan_140912 cho bài viết này:

    timecanbeback (30-07-2013)

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Các Chủ đề tương tự

  1. QH GMD có sử dụng BCS. Nhưng dùng tay phải rút bcs và cầm vào DV bị xước
    Bởi yeunhaudi trong diễn đàn Hỏi Và Đáp : Quan hệ tình dục, bao cao su, chất bôi trơn
    Trả lời: 7
    Bài viết cuối: 11-07-2013, 02:57

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •