Chào anh Tuấn và ban quản trị diễn đàn.
Em đang rất lo lắng sau nguy cơ như sau:
Cách đây 2 tuần(12/11) e có quan hệ với gái mại dâm và bị rách bao, e chỉ nhớ là trước lúc xuất tinh khoảng 5 phút e có kiểm tra thì k thấy rách nhưng sau khi xuất tinh rút bao ra thì thấy rách tuột mất 1 phần hở hết khoảng 1/2 dương vật, dương vật không có vết thương hở chỉ có cảm giác rát rát. Sau đó e có rửa bằng nước. 9 ngày sau e có cảm giác nóng rát đoạn cuối dương vật chỗ gần bàng quang và đu giải thấy dịch trong, nhớt chảy ra, sáng hôm sau e đi đến bv da liễu trung ương khám và làm xét nghiệm nhưng không thấy có dịch nữa, các kết quả xn: lậu, giang mai, viêm gan B, Hiv combo đều âm tính nhưng bác sĩ có kê cho những loại thuốc sau: Azithromycin 500mg, Clarithromycin 200mg, Thymomodulin 80mg.
Vậy em xin hỏi:
1. Tỷ lệ lây nhiễm HIV của e trong trường hợp này có cao không ạ?
2. Tại sao kết quả xét nghiệm của e ở bệnh viện da liễu teung ương là âm tính mà vẫn phải dùng những loại thuôcd trên(e tìm hiểu thì đo là thuốc điều trị lậu và các triệu chứng lâm sàng do nhiễm HIV ạ)?
3. E đang đợi đủ 28 ngày để làm test Ag/Ab Combo nhưng uống những loại thuốc trên thì có ảnh hưởng tới kết quả test combo không ạ?
4. Nếu trước đó e bị viêm liệu đạo thì khả năng nhiễm HIV từ nguy cơ trên của e có cao không ạ?
E đang rất lắng, xin anh Tuấn và ban quản trị diễn đàn tư vấn cho e ạ.
E xin cảm ơn ạ!