Trích dẫn Gửi bởi Truong Xuan Xem bài viết
Trong tờ kết quả XN bạn âm tính với HIV, giang mai và gan B. Như vậy với 86 ngày âm tính thì bạn hoàn toàn yên tâm với kết quả này.

Còn Anti HBs dương tính thì đây không phải bạn bị gan B, mà HBs là kháng thể bảo vệ cơ thể khỏi virus HBV. Kháng thể HBs được tạo ra trong hai trường hợp, trường hợp thứ nhất là có thể bạn đã bị mắc virus HBV nhưng cơ thể đã loại trừ hoàn toàn virus HBV ra khỏi cơ thể, trường hợp thứ 2 là kháng thể HBs được tạo ra nhờ tiêm phòng vắc-xin từ trước đó.

Kết quả của bạn hàm lượng Anti HBs < 10 IU/L, chứng tỏ kháng thể không có tính bảo vệ, vì vậy cần tiêm vaccine viêm gan B.
dạ E cám ơn Anh ạ. Vậy tức là kết quả E tốt hết đúng ko A? việc tiếp theo E cần là tiêm vacccie Viên gan B đề phòng chống đúng ko A?
mà E thấy A ghi là hàm lượng HBs E thấp nên kháng thể không có tính bảo vệ, vậy nếu E tiêm vaccie thì có sao ko A? vì theo E biết là tim vaccie là mình đưa virus vào người để nó làm cái kháng thể mà kháng thể E yếu quá liệu tiêm vô xong E bị viêm gan B ko A? E hơi ngu hỏi hơi lung tung kong A thông cảm. Cám on A ạ